CHI NHÁNH MIỀN NAM: 116 Nơ Trang Long, phường 14, Bình Thạnh - TP.HCM Điện thoại: 08. 6282 1111 - 0913 611 359
  Loading... Please wait...

Danh mục sản phẩm

Nhận tin tức


Nội thất văn phòng

 

Đại lý cung cấp bàn ghế văn phòng cao cấp

Công ty TNHH - TM Thành Thái cung cấp nội thất văn phòng tại hà nội với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, đại lý hàng đầu của nội thất hòa phát Group. Với hơn 1500 mẫu sản phẩm bàn ghế văn phòng, ghế nhân viên, tủ hồ sơ, két sắt, bàn ghế học sinh... đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng công ty hay nhà ở.

Thiết kế nội thất và tư vấn thiết kế miễn phí

Dịch vụ tư vấn thiết kế dựa vào nhu cầu cụ thể của từng dự án từ nhà ở,  văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện… Chúng tôi luôn xem xét các dự án từ nhiều góc độ, nghiên cứu ưu tiên các phương án phù hợp nhằm đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng. Với sự dày dạn kinh nghiệm của các kiến trúc sư tài ba đã có nhiều các công trình thực tế tiêu biểu và có nhiều năm làm việc tại các công ty nước ngoài. Cùng với đội ngũ kỹ sư có năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin khi tham gia các dự án tư vấn thiết kế nội thất văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn miễn phí. Chỉ đặt hàng khi bạn hài lòng với bản thiết kế.

Mua nội thất văn phòng hãy đến với chúng tôi

Câu hỏi rất hay được đặt ra : bạn băn khoăn khi có quá nhiều nơi bán nội thất Hòa Phát với các mức giá khác nhau? Bạn khó khăn khi không biết đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng có thể phục vụ vào thời điểm bạn cần? Bạn ngại ngùng khi cần sự hỗ trợ sau bán hàng hay tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất?

Bạn hãy yên tâm khi mua bàn ghế văn phòng tại công ty Thành Thái không phải là địa điểm bán nội thất giá rẻ nhưng chúng tôi tin rằng chi phí bỏ ra sẽ đem lại lợi ích lớn nhất cho bạn!

  1. Khi mua hàng tại đại lý bạn sẽ được cung cấp hoàn toàn sản phảm chính hãng Hòa Phát còn nguyên hộp với phiếu bảo hành và hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
  2. Bạn có thể mua được mọi sản phẩm nội thất văn phòng với thời gian nhanh nhất và phong cách phục vụ CHUYÊN NGHIỆP nhất. Từ bộ phận bán hàng, bộ phận tư vấn thiết kế cho đến bộ phận kỹ thuật thi công luôn sãn sàng phục vụ vào thời điểm bạn cần.
  3. Miễn phí thiết kế nội thất đối với mọi công trình. Chỉ đặt hàng khi bạn hài lòng với bản thiết kế.
  4. Sản phẩm bàn ghế văn phòng, đồ nội thất được bảo hành 12 tháng và bảo trì sản phẩm 24 tháng theo tiêu chuẩn nhà máy.
  5. Giá sản phẩm nội thất của chúng tôi không rẻ nhất nhưng chúng tôi tin rằng chi phí bỏ ra sẽ đem lại lợi ích lớn nhất cho bạn!

Hãy cầm ngay điện thoại và gọi cho P.Bán hàng : 04.22 00 11 98 - 04. 399 536 92

Hay có thắc mắc bảo hành về nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng, hỗ trợ kỹ thuật : 0912 397 518

click

In báo giá

Chia sẻ với Twitter




Phòng Kinh doanh - Chi nhánh HCM : 08 6671 2468